Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Primary EFL teacher's obstacles to assessing young language learners
Tạp chí:
ISSN: 1859-1612
Tên tạp chí Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước (1)
Tạp chí Trong nước
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2015
Tập:
Số: 3
Trang: 5
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Nguyễn Vũ Quỳnh Như (Chính), Phạm Thị Tuyết Nhung
File đính kèm:
  1. 2_PELT_asssessment_obstacles.docx
Thuộc đề tài: 0