Dữ liệu bài báo khoa học
Quantitative reasoning as a lens to examine changes in modelling competencies of secondary preservice teachers
Mathematics Education Research Journal,
2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An (Chính), Trần Dũng (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1007/s13394-023-00481-x
Combining flipped classroom and GeoGebra software in teaching mathematics to develop math problem-solving abilities for secondary school students in Vietnam
Mathematics Teaching-Research Journal,
2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An (Chính)
Liên kết: https://commons.hostos.cuny.edu/mtrj/wp-content/uploads/sites/30/2023/09/4th-MTRJ-15-4-GFA2023.pdf
SUY LUẬN KHÔNG GIAN CỦA HỌC SINH LỚP 9 VỀ CÁC BIỂU DIỄN HAI CHIỀU TRONG HÌNH LẬP PHƯƠNG
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Trần Thị Ngọc Hà
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/831
Teachers, Resources, Assessment Practices: Role and Impact on the Curricular Implementation Process
Mathematics Curriculum Reforms Around the World The 24th ICMI Study,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Alf Coles, Luis J. RodríguezMuñiz, Ida Ah Chee Mok, Ángel Ruiz, Ronnie Karsenty, Francesca Martignone, Iman Osta, Federica Ferretti
Liên kết: https://link.springer.com/chapter/10.1007/978-3-031-13548-4_18
Planning for Developing Students’ Statistical Literacy: A Research-Informed Framework Development
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Trần Dũng, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://vje.vn/index.php/journal/article/view/227
Student’s Graph Comprehension Ability in the Media
ICER 2023 The 9th International Conference on Education Reform,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Phạm Thị Nga, Huỳnh Trí Bình, Nguyễn Thị Lâm Nguyên
Changes in Lesson Plans as Teachers Participate in a Professional Development on Statistical Literacy
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://doi.org/10.26803/ijlter.22.5.14
The Impact of Online Self-Assessment on Learning Outcomes and Self-Assessment Skills Among Grade 11 Students in Vietnam
International Journal of Learning, Teaching and Educational Research,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả:
Trần Thị Ngọc Ánh (Chính), Nguyễn Thị Tân An
Liên kết: http://ijlter.org/index.php/ijlter/article/view/7313
ĐỀ XUẤT QUY TRÌNH DẠY HỌC THỐNG KÊ TRONG MÔI TRƯỜNG LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TOÁN CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tạp chí Giáo dục,
2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Phạm Thị Nga
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/636
Phân loại kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm trong dạy học nội dung "Phương trình bậc nhất một ẩn
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Hồ Thị Minh Phương
Đánh giá năng lực Mô hình hóa cho sinh viên Sư phạm ngành Toán: nghiên cứu trường hợp ở trường Đại học Sư phạm Huế
Tạp chí Giáo dục,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An (Chính), Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
SỬ DỤNG TIẾP CẬN DẠY HỌC THEO BỐI CẢNH NHẰM THÚC ĐẨY NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỀ PHƯƠNG TRÌNH CHO HỌC SINH LỚP 10
Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh,
2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả:
Nguyễn Thị Tân An, Hồ Thị Minh Phương
Liên kết: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.19.12.3442(2022)