Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2211-050X

Quantitative reasoning as a lens to examine changes in modelling competencies of secondary preservice teachers

Mathematics Education Research Journal, 2024
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An (Chính), Trần Dũng (Chính)
Liên kết: https://doi.org/10.1007/s13394-023-00481-x

2573-4377

Combining flipped classroom and GeoGebra software in teaching mathematics to develop math problem-solving abilities for secondary school students in Vietnam

Mathematics Teaching-Research Journal, 2023
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An (Chính)
Liên kết: https://commons.hostos.cuny.edu/mtrj/wp-content/uploads/sites/30/2023/09/4th-MTRJ-15-4-GFA2023.pdf

2354-0753

SUY LUẬN KHÔNG GIAN CỦA HỌC SINH LỚP 9 VỀ CÁC BIỂU DIỄN HAI CHIỀU TRONG HÌNH LẬP PHƯƠNG

Tạp chí Giáo dục, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An, Trần Thị Ngọc Hà
Liên kết: https://tcgd.tapchigiaoduc.edu.vn/index.php/tapchi/article/view/831

2215-1745

Teachers, Resources, Assessment Practices: Role and Impact on the Curricular Implementation Process

Mathematics Curriculum Reforms Around the World The 24th ICMI Study, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An, Alf Coles, Luis J. RodríguezMuñiz, Ida Ah Chee Mok, Ángel Ruiz, Ronnie Karsenty, Francesca Martignone, Iman Osta, Federica Ferretti
Liên kết: https://link.springer.com/chapter/10.1007/978-3-031-13548-4_18

978-974-1 9-6098-9

Student’s Graph Comprehension Ability in the Media

ICER 2023 The 9th International Conference on Education Reform, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An, Phạm Thị Nga, Huỳnh Trí Bình, Nguyễn Thị Lâm Nguyên

1694-2116

Changes in Lesson Plans as Teachers Participate in a Professional Development on Statistical Literacy

International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An, Trần Dũng, Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương
Liên kết: https://doi.org/10.26803/ijlter.22.5.14

1694-2116

The Impact of Online Self-Assessment on Learning Outcomes and Self-Assessment Skills Among Grade 11 Students in Vietnam

International Journal of Learning, Teaching and Educational Research, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh (Chính), Nguyễn Thị Tân An
Liên kết: http://ijlter.org/index.php/ijlter/article/view/7313

2354-0753

Phân loại kiến thức quy trình và kiến thức khái niệm trong dạy học nội dung "Phương trình bậc nhất một ẩn

Tạp chí Giáo dục, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An, Hồ Thị Minh Phương

1859-3100

SỬ DỤNG TIẾP CẬN DẠY HỌC THEO BỐI CẢNH NHẰM THÚC ĐẨY NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỀ PHƯƠNG TRÌNH CHO HỌC SINH LỚP 10

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm TP.Hồ Chí Minh, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Nguyễn Thị Tân An, Hồ Thị Minh Phương
Liên kết: https://doi.org/10.54607/hcmue.js.19.12.3442(2022)