Dữ liệu bài báo khoa học

Dữ liệu bài báo khoa học

2165-8714

Research on STEM in early childhood education from 1992 to 2022: A bibliometric analysis from the Web of Science database

European Journal of Educational Research, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Thi-Lam Bui, Thanh-Huong Nguyen, Manh-Tuan Nguyen, Thi-Tham Tran, Thi-Luyen Nguyen, Trần Viết Nhi, Ut Phuong Dang, Cam-Tu Vu, Anh-Duc Hoang
Liên kết: https://pdf.eu-jer.com/EU-JER_13_3_1057.pdf

Thiết kế và biểu diễn múa rối bóng cho trẻ em: hiệu quả của một mô-đun thực hành trên sinh viên ngành giáo dục mầm non

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Lê Văn Huy (Chính), Trần Viết Nhi (Chính)

Vietnamese Preschool Teachers’ Views on Technology Use in the Classroom: Benefits, Barriers, and Measures for Improvement

Neveléstudomány | Oktatás – Kutatás – Innováció (The Education Sciences | Education – Research – Innovation), 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính), Hoàng Thị Diễm Phương, Trương Thị Thanh Hoài, Đoàn Văn Cảnh, Hoàng Anh Dũng, Nguyễn Tuấn Vĩnh
Liên kết: https://ojs.elte.hu/nevelestudomany/article/download/8134/6472/17978

Preschooler’s Scientific Creativity: A research approach needed in Early Childhood Education

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính)
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?articleid=22917

Fostering language development in preschoolers through STEAM education activities

Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội, 2024
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: HĐCDGS
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính), Lã Thị Bắc Lý
Liên kết: http://stdb.hnue.edu.vn/portal/journals.php?articleid=22921

2354 - 1431

Designing play-based science activities for preschool children

TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Hoàng Thị Phương Thắm (Chính), Trần Viết Nhi (Chính), Lê Nguyễn Tú Uyên
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/1JWfe1P149hDaEbuiAcTpDv2LhXysO5tf/view?usp=sharing

2734-9098, E-ISSN: 2615-9562

Tổ chức hoạt động khám phá khoa học cho trẻ mẫu giáo theo tiếp cận tìm tòi – khám phá: Điều kiện, các yếu tố hỗ trợ và sự sẵn lòng của giáo viên

TNU Journal of Science and Technology (Tạp chí Khoa học và Công nghệ Đại học Thái Nguyên), 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: ACI
Tác giả: Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Trần Viết Nhi (Chính), Lê Nguyễn Tú Uyên
Liên kết: http://jst.tnu.edu.vn/jst/article/view/8282

ISBN: 978-974-196098-9

Implementing STEAM education in Vietnamese preschools: An analysis of the National Early Childhood curriculum framework

Proceedings of The 9th International Conference on Educational Reform (ICER 2023), 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính), Nguyễn Tuấn Vĩnh (Chính), Bùi Thị Lâm

2354-1431

Xây dựng hoạt động STEAM cho trẻ mầm non theo quy trình Thiết kế kỹ thuật

TẠP CHÍ KHOA HỌC ĐẠI HỌC TÂN TRÀO, 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trần Viết Nhi (Chính)
Liên kết: https://tckh.daihoctantrao.edu.vn/index.php/sjttu/article/view/823/854

Quan sát trẻ theo quá trình: Sơ lược tổng quan và định hướng nghiên cứu trong bối cảnh Việt Nam

Hội thảo khoa học cấp trường "Nâng cao hiệu quả quan sát trẻ theo quá trình cho giáo viên trong cơ sở giáo dục mầm non", 2023
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Lê Văn Huy (Chính), Trần Viết Nhi
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/1nDUarn9zdXWLudu764T6egqqraBMacXV/view?usp=sharing

ISBN 978-604-337-868-9

Bồi dưỡng năng lực ứng dụng công nghệ thông tin cho giáo viên mầm non

Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia "Nâng cao chất lượng bồi dưỡng thường xuyên cho đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non, phổ thông", 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: Khác
Tác giả: Trương Thị Thanh Hoài, Hoàng Thị Diễm Phương, Hoàng Anh Dũng, Đoàn Văn Cảnh, Trần Viết Nhi
Liên kết: https://csdlkhoahoc.hueuni.edu.vn/index.php/article/create

Dataset of Vietnamese preschool teachers’ readiness towards implementing STEAM activities and projects

Data in Brief, 2022
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Danh mục: SCOPUS
Tác giả: Thi-Lam Bui a, Thi-Tham Tran a, Thanh-Huong Nguyen a, Luyen Nguyen-Thi a, Viet-Nhi Tran b, Ut Phuong Dang c, Manh-Tuan Nguyen a,∗, Anh-Duc Hoang
Liên kết: https://doi.org/10.1016/j.dib.2022.108821