Dữ liệu đề tài

CS-DT

Sự tham gia học tập trên lớp của sinh viên trường ĐHSP, ĐHH

Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Khoa học
Đơn vị thực hiện : Khoa Tâm lý - Giáo dục
Người tham gia: Nguyễn Thị Hà (Chủ nhiệm), Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy

CS-DT

Bắt nạt và sức khỏe tâm thần của trẻ vị thành niên: vai trò của cách ứng phó và hỗ trợ xã hội.

Lĩnh vực: Tâm lý học chuyên ngành
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Sư phạm
Người tham gia: Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chủ nhiệm), Nguyễn Thanh Hùng, Đậu Minh Long, Hồ Thị Trúc Quỳnh, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Ngọc Quỳnh Anh, Nguyễn Phương Hồng Ngọc, Nguyễn Thị Thu Thảo

DHH-03-185

Mối quan hệ giữa sự tự tin và sự hài lòng trong học tập của sinh viên Đại học Huế

Lĩnh vực: KHOA HỌC XÃ HỘI
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Sư phạm
Người tham gia: Hồ Thị Trúc Quỳnh (Chủ nhiệm), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Phạm Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thanh Hùng, Nguyễn Bá Phu, Nguyễn Thị Hà

T22-XH-07

Nghiện điện thoại thông minh và sức khỏe tâm thần: một nghiên cứu khám phá trên sinh viên đại học Huế

Lĩnh vực: TÂM LÝ HỌC
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Sư phạm
Người tham gia: Nguyễn Thị Ngọc Bé (Chủ nhiệm), Nguyễn phương hồng ngọc, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Hồ Văn Dũng, Đinh Thị Phương Loan

DHH2020-03-150

Hành vi tự gây tổn thương của trẻ tự kỷ tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn thành phố Huế

Lĩnh vực: Tâm lý học nói chung (bao gồm cả nghiên cứu quan hệ nguời - máy),
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện : Trường Đại học Sư phạm
Người tham gia: Phan Minh Tiến (Chủ nhiệm), Nguyễn Thị Ngọc Bé, Phạm Thị Thúy Hằng, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Hoài Anh, Nguyễn Bảo Uyên

QT-DA

Vận dụng Talk-show trong dạy học

Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện : Văn phòng Chương trình VLIR
Người tham gia: Phạm Thị Thúy Hằng (Chủ nhiệm)

QT-DA

Vận dụng ứng dụng Kahoot trong dạy học

Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện : Văn phòng Chương trình VLIR
Người tham gia: Phạm Thị Thúy Hằng (Chủ nhiệm)

DHH2018-03-112

Giáo dục kỹ năng phòng ngừa xâm hại tình dục cho học sinh tiểu học thông qua hoạt động trải nghiệm

Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Phạm Thị Thúy Hằng (Chủ nhiệm), Nguyễn Thị Hà, Phan Minh Tiến, Mai Thị Thanh Thủy, Nguyễn Thị Ngọc Bé

DHH2016 - 03 - 96

Tác động của thế giới trực tuyến đến định hướng giá trị sống của sinh viên Đại học Huế

Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì : Cơ quan Đại học Huế
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Nguyễn Thanh Hùng (Chủ nhiệm), Phạm Thị Thúy Hằng, Trần Văn Hiếu, Đậu Minh Long

CS-DT15 - GD - 09

Thực trạng kỹ năng sống của học sinh Trường THPT Đặng Trần Côn, Thành phố Huế

Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Trương Thanh Thúy (Chủ nhiệm), Nguyễn Thanh Hùng, Phạm Thị Thúy Hằng

CS-DTT.15 - GD - 08

Ứng dụng phần mềm iMindmap 6.2 trong thiết kế nội dung dạy học môn GDH ở trường ĐHSP, ĐH Huế

Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Đơn vị chủ trì : Trường Đại học Sư phạm
Đơn vị thực hiện :
Người tham gia: Phạm Thị Thúy Hằng (Chủ nhiệm), Nguyễn Thanh Hùng, Trần Văn Tín