Kết quả đề tài: |
Sản phẩm khoa học:
- 02 bài báo trên tạp chí được HĐCD GS/PGS tính 1 điểm
[1]. Nguyễn Thế Dũng, Trần Thị Hằng, Ngô Tứ Thành (2020), Một số nghiên cứu bước đầu về đánh giá năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học của giáo viên, dựa trên khung TPACK, Educational Sciences, 2020, Volume 65, Issue 1, pp. 47-55, DOI: 10.18173/2354-1075.2020-0005
[2]. Nguyễn Thế Dũng (2020), Mô hình bồi dưỡng giáo viên với hình thức B-learning nhằm nâng cao năng lực tích hợp công nghệ trong dạy học, Tạp chí Khoa học, ĐHSP Hà nội, ISSN 2354-1075, Vol 65, Issue 4C, tr 214-223.
- 01 bài báo trên tạp chí được HĐCD GS/PGS tính 0,75 điểm (Tạp chí Khoa họcXã hội nhân văn, ĐH Huế)
[3]. Nguyễn Thế Dũng (2019), Đánh giá tính cấp thiết và khả thi của khung tpack cho tích hợp công nghệ trong dạy học, Tạp chí Khoa họcXã hội nhân văn, ĐH Huế, Vol 128, No 6C, trang 205-214
- 01 bài báo trên tạp chí được HĐCD GS/PGS tính 0,5 điểm (Tạp chí Khoa học – ĐHSP Huế)
[4]. Nguyễn Thế Dũng (2019), Một số kết quả nghiên cứu ban đầu về khung TPACK trong dạy học tích hợp công nghệ, Tạp chí Khoa học – ĐHSP Huế, SỐ 02(50)/2019.
- 02 bài báo quốc tế có mã số ISSN
[5] Nguyen The Dung (2019), Proposing a TPACK framework in line with the context of education in Vietnam, GSJ: Volume 7, Issue 3, March 2019, Online: ISSN 2320-9186, Pg 999-1006. www.globalscientificjournal.com
[6]. Nguyen The Dung (2020), Assessing the competence of technology integration in teaching of the teachers of the provinces in the central coastal region and central highlands of vietnam, based on the TPACK framework, IJARIIE-ISSN(O)-2395-4396, Vol-6 Issue-3 2020
Sản phẩm đào tạo
+ Hướng dẫn 02 Khóa luận tốt nghiệp đại học, có liên quan đến đề tài
Trịnh Thị Thu Hà (2019), Tìm hiểu năng lực ứng dụng ICT trong dạy học và khảo sát một số trường hợp nghiên cứu, Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Khoa Tin học, ĐHSP Huế.
Phan Thị Hồng Nhạn, Tìm hiểu mô hình TPACK trong dạy học tích hợp công nghệ, Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Khoa Tin học, ĐHSP Huế.
+ Thành viên nhóm nghiên cứu hướng dẫn 01 Luận văn Thạc sỹ, có liên quan đến đề tài
Trần Thị Hằng (2019), Đánh giá năng lực tích hợp công nghệ và đề xuất một số giải pháp nâng cao năng lực cho giáo viên khoa Điện ở một số trường Cao đẳng nghề trong tỉnh Vĩnh Phúc, Luận văn Thạc sỹ, Viện Sư phạm Kỹ thuật, ĐHBK Hà Nội (do PGS. TS. Ngô Tứ Thành hướng dẫn, có giấy xác nhận hoàn thành kèm theo).
Sản phẩm Chất lượng sản phẩm
+ Dữ liệu và phân tích dữ liệu đánh giá năng lực ứng dụng ICT trong dạy học của sinh viên và GV. Dữ liệu được phân tích đánh giá qua các chỉ số cơ bản như độ tin cậy, EFA, …
+ Dữ liệu và khung khảo sát đánh giá TPACK phù hợp với đặc thù của giáo dục Việt nam. Các tiêu chí của thang đo được đánh giá tính cấp thiết, tính khả thi qua ý kiến chuyên gia và đã được đánh giá qua các chỉ số cơ bản như độ tin cậy, EFA…
+ Đề xuất mô hình và biện pháp bồi dưỡng giáo viên, cũng như trong tổ chức dạy học cho sinh viên Sư phạm theo hướng tiếp cận công nghệ dạy học Các tác động được đánh giá qua dữ liệu thực nghiệm khảo sát định tính hoặc định lượng.
+ Đánh giá tác động hiệu quả của mô hình, biện pháp đã đề xuất. Các tác động được đánh giá qua dữ liệu thực nghiệm khảo sát định tính hoặc định lượng. |