Thông tin đề tài

Mã đề tài: ĐHKH2022A-05
Tên đề tài: HOẠT ĐỘNG PR TRONG CÔNG TÁC TUYỂN SINH CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC THUỘC ĐẠI HỌC HUẾ
Cấp đề tài: Đề tài cấp Cơ sở
Đơn vị chủ trì: Trường Đại học Khoa học
Đơn vị thực hiện: Khoa Báo chí - Truyền thông
Loại hình đề tài: Cơ bản
Lĩnh vực: THÔNG TIN ĐẠI CHÚNG VÀ TRUYỀN THÔNG
Mục tiêu đề tài: Trên cơ sở khái quát xây dựng khung lý thuyết về quản trị truyền thông tuyển sinh, luận văn phân tích thực trạng, chỉ ra thành công, hạn chế và nguyên nhân của hạn chế trong hoạt động quản trị truyền thông tuyển sinh hệ đại học ở Đại học Huế; từ đó gợi mở những giải pháp hợp lý nhằm nâng cao chất lượng quản trị các hoạt động truyền thông tuyển sinh các trường thành viên của Đại học Huế trong thời gian tới.
Nội dung đề tài: Ngoài phần Mở đầu, Kết luận và Tài liệu tham khảo, nội dung đề tài chia làm 3 chương: Chương 1. Lý luận chung về quản trị hoạt động truyền thông tuyển sinh hệ đại học ở đơn vị giáo dục đại học Chương 2. Thực trạng quản trị hoạt động truyền thông tuyển sinh hệ đại học ở Đại học Huế Chương 3. Giải pháp nâng cao chất lượng quản trị hoạt động truyền thông tuyển sinh hệ đại học ở Đại học Huế
Kết quả đề tài: Công tác quản trị trong hoạt động truyền thông tuyển sinh tại một số trường đại học thời gian qua vẫn chưa được chú trọng đúng mức; cùng với đó, chưa có nhiều công trình nghiên cứu, đánh giá, tổng kết để đúc rút ra thành lý luận. Điều này là một trong những trở ngại lớn cho việc lựa chọn trường để học tập, nghiên cứu và định hướng phát triển lĩnh vực này một cách chuyên nghiệp ở Việt Nam trong tương lai. Sau khi nghiên cứu đề tài này, tác giả sẽ hệ thống những lý thuyết đã có về quản trị truyền thông, truyền thông tuyển sinh, từ đó góp một phần vào việc làm phong phú thêm cho lý luận truyền thông tuyển sinh và quản trị hoạt đông truyền thông tuyển sinh hệ Đại học nói chung và quản trị hoạt đông truyền thông tuyển sinh hệ Đại học ở Đại học Huế nói riêng. Đề tài làm rõ thực trạng, đồng thời khái quát những thành công, hạn chế của mỗi đơn vị, , đánh giá đa diện hoạt động truyền thông và quản trị truyền thông tuyển sinh của các trường thành viên ở Đại học Huế; từ đó đưa ra những điểm cần lưu ý trong hoạt động truyền thông tuyển sinh Đại học ở các trường khảo sát. Kết quả nghiên cứu là những gợi mở giúp việc quản trị hoạt động truyền thông tuyển sinh nói chung, quản trị truyền thông tuyển sinh hệ Đại học nói riêng, và đặc biệt là truyền thông trong công tác tuyển sinh hệ Đại học ở Đại học Huế ngày càng chất lượng, hiệu quả hơn.
Năm bắt đầu: 2022-01-01
Năm kết thúc: 2022-12-24
Xếp loại: Khá
Tình trạng: Đã hoàn thành
Phân loại sản phẩm: Mẫu
Địa chỉ ứng dụng:
Bài báo liên quan: 0
Kinh phí đề tài:
Người tham gia: Hoàng Thảo Nguyên (Chủ nhiệm)