Thông tin bài báo khoa học
| Tên bài báo: | Using action research to promote effective use of the CEFR in English language classrooms | ||||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| Tạp chí: | 
 | ||||||||||||||
| Lĩnh vực: | KHOA HỌC GIÁO DỤC | ||||||||||||||
| Tác giả: | Phạm Thị Hồng Nhung | ||||||||||||||
| Thuộc đề tài: | 0 | 
| Tên bài báo: | Using action research to promote effective use of the CEFR in English language classrooms | ||||||||||||||
|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
| Tạp chí: | 
 | ||||||||||||||
| Lĩnh vực: | KHOA HỌC GIÁO DỤC | ||||||||||||||
| Tác giả: | Phạm Thị Hồng Nhung | ||||||||||||||
| Thuộc đề tài: | 0 |