Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Talk-assisted Language Learning (TALL) with Extensive Listening: A preliminary study at Hue University, College of Foreign Languages
Tạp chí:
ISSN: 2188-0603
Tên tạp chí The Journal of Teachers Helping Teachers (2188-0603, e-ISSN: 2188-0611)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản JALT, Japan
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí Khác
Năm đăng: 2018
Tập: 6
Số: 1
Trang: 26-39
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Hoàng Thị Khánh Tâm (Chính), Đoàn Ngọc Ái Phương, HỒ THỊ THÙY TRANG
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://tht-japan.org/THTjournal/Volume6_2018.pdf