| Tên bài báo: |
Talk-assisted Language Learning (TALL) with Extensive Listening: A preliminary study at Hue University, College of Foreign Languages |
| Tạp chí: |
| ISSN: |
2188-0603 |
| Tên tạp chí |
The Journal of Teachers Helping Teachers
(2188-0603, e-ISSN: 2188-0611)
|
| Tạp chí |
Nước ngoài |
| Cơ quan xuất bản |
JALT, Japan |
| Loại tạp chí |
Tạp chí |
| Cấp tạp chí |
Khác |
| Năm đăng: |
2018 |
| Tập: |
6 |
| Số: |
1 |
| Trang: |
26-39 |
|
| Lĩnh vực: |
KHOA HỌC GIÁO DỤC |
| Tác giả: |
Hoàng Thị Khánh Tâm (Chính), Đoàn Ngọc Ái Phương, HỒ THỊ THÙY TRANG
|
| File đính kèm: |
- 2018_THT_(Teachers_Helping_Teachers)_Journal_(volume_6,_issue_1,_pp__26-39).pdf
|
| Thuộc đề tài: |
0
|
| Liên kết: |
http://tht-japan.org/THTjournal/Volume6_2018.pdf
|