Tên bài báo: |
Preservice Teachers Engage in a Project-based Task: Elucidate Mathematical Literacy in a Reformed Teacher Education Program |
Tạp chí: |
ISSN: |
1306-3030 |
Tên tạp chí |
International Electronic Journal of Mathematics Education
(1306-3030)
|
Tạp chí |
Nước ngoài |
Cơ quan xuất bản |
GOKKUSAGI LTD. STI. |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
SCOPUS |
Năm đăng: |
2019 |
Tập: |
Volume 14 |
Số: |
Issue 3 |
Trang: |
657-666 |
|
Lĩnh vực: |
KHOA HỌC GIÁO DỤC |
Tác giả: |
Nguyễn Thị Tân An (Chính), Nguyễn Thị Duyến, Tạ Thị Minh Phương, Trần Ngọc Đức Toàn
|
Thuộc đề tài: |
0
|
Liên kết: |
https://doi.org/10.29333/iejme/5778
|