Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Impacts of the CEFR-aligned learning outcome implementation on assessment practice
Tạp chí:
ISSN: 2588-1213
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn (2588-1213)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2018
Tập: 127
Số: 6B
Trang: 87-99
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Thị Thanh Hải (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/HUJOS-SSH/article/view/4899