Tên bài báo: |
Bridging to mathematical modelling: Vietnamese students’ response to different levels of authenticity in contextualized tasks |
Tạp chí: |
ISSN: |
0020-739X |
Tên tạp chí |
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology
(0020-739X, E-ISSN: 1464-5211)
|
Tạp chí |
Nước ngoài |
Cơ quan xuất bản |
TAYLOR & FRANCIS LTD |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
ESCI |
Năm đăng: |
2019 |
Tập: |
|
Số: |
|
Trang: |
1-20 |
|
Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
Tác giả: |
Trần Dũng (Chính), Nguyễn Thị Duyến, Nguyễn Thị Tân An, Nguyễn Thị Giang Nguyên, Tạ Thị Minh Phương
|
Thuộc đề tài: |
0
|
Liên kết: |
https://www.tandfonline.com/doi/full/10.1080/0020739X.2019.1648890
|