Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Students' Self-Generated Reading Stations: A Transitional Activity from Intensive to Extensive Reading
Tạp chí:
ISSN: 2188-0603
Tên tạp chí The Journal of Teachers Helping Teachers (2188-0603, e-ISSN: 2188-0611)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản JALT, Japan
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí Khác
Năm đăng: 2018
Tập: 6
Số: 2
Trang: 92-107
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Quynh Xuan Nguyen (Chính)
File đính kèm:
  1. THTJournalVolume6Issue2ASpecialIssueinCelebrationofthe10thAnniversaryoftheTHTKyrgyzstanProgram.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://tht-japan.org/THTjournal/Volume6_2018special.pdf