Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần Sinh thái học-Sinh học 12
Tạp chí:
ISSN: ISSN 2354 0753
Tên tạp chí Tạp chí Giáo dục (2354-0753, 2588-1477)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Bộ Giáo dục và Đào tạo
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2020
Tập:
Số: số đặc biệt tháng 4/
Trang:
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Nguyễn Thị Diệu Phương, Đặng Thị Dạ Thủy (Chính)
File đính kèm:
  1. 5__Thiet_ke_cau_hoi_ren_luyen_tu_duy_phan_bien_cho_hoc_sinh_trong_day_hoc_phan_Sinh_thai_hoc.pdf
Thuộc đề tài: 0