Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: ẢNH HƯỞNG CỦA TRUYỀN MIỆNG ĐIỆN TỬ (EWOM) TRÊN FACEBOOK TỚI Ý ĐỊNH MUA HÀNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG ĐỐI VỚI CÁC NHÀ HÀNG
Tạp chí:
ISSN: 978-604-55-4621-5
Tên tạp chí Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc tế: Khởi nghiệp và sáng tạo - Cơ hội và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí Trong nước
Năm đăng: 2019
Tập: 2
Số:
Trang: 407
Lĩnh vực: Kinh doanh và quản lý
Tác giả: Lê Ngọc Anh Vũ (Chính)
File đính kèm:
  1. Ky_yeu_hoi_thao-2019.docx
Thuộc đề tài: 0