Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Tác động của các yếu tố lợi ích đến sự tham gia của khách hàng vào cộng đồng trực tuyến: trường hợp Fan Page Facebook của các nhà hàng tại Huế
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn (2588-1213)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2019
Tập: 128
Số: 6D
Trang: 145-163
Lĩnh vực: KINH TẾ VÀ KINH DOANH
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nghĩa, Châu Thị Minh Ngọc (Chính), Đàm Lê Tân Anh
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/HUJOS-SSH/article/view/5244/761