Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: The efficacy of different kinds of writing feedback on learner performance of IELTS-types practice essays: Two cases studies
Tạp chí:
ISSN: 2188-0603
Tên tạp chí The Journal of Teachers Helping Teachers (2188-0603, e-ISSN: 2188-0611)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản JALT, Japan
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí Khác
Năm đăng: 2020
Tập: 5
Số:
Trang: 84-103
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC, Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Micheal Carroll (Chính), TRẦN THỦY KHÁNH QUỲNH
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://wordhunters.com/tht/Volume5_2017.pdf