Thông tin bài báo khoa học
Tên bài báo: | The role of mediation in classroom interaction | ||||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Tạp chí: |
|
||||||||||||||||||||
Lĩnh vực: | KHOA HỌC GIÁO DỤC | ||||||||||||||||||||
Tác giả: | Lê Phạm Hoài Hương (Chính) | ||||||||||||||||||||
File đính kèm: | |||||||||||||||||||||
Thuộc đề tài: | 0 | ||||||||||||||||||||
Liên kết: | https://books.google.com.vn/books?hl=vi&lr=&id=Zpb-DwAAQBAJ&oi=fnd&pg=PT6&dq=Lê+Phạm+Hoài+Hương+(2021).+The+role+of+mediation+in+classroom+interaction.+&ots=ISYOf3ERG9&sig=C-DjNsDHnvhwsIum7Uz3F5-NQFA&redir_esc=y#v=onepage&q&f=false |