Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: HOW MALL HELPS MAJORED STUDENTS PROMOTE THEIR LEARNER AUTONOMY THROUGH OUT-OF CLASS ACTIVITIES AT VĂN LANG UNIVERSITY
Tạp chí:
ISSN: ISSN:1475-7192
Tên tạp chí International Journal of Psychosocial Rehabilitation (1475-7192)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản HAMPSTEAD PSYCHOLOGICAL ASSOCIATES
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2020
Tập: 24
Số: 8
Trang: 3014-3029
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Trương Bạch Lê
File đính kèm:
  1. Bai_bao_Truong_Bach_Le_2020.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://www.psychosocial.com/article/PR280320/21156/