Tên bài báo: |
HOW MALL HELPS MAJORED STUDENTS PROMOTE THEIR LEARNER AUTONOMY THROUGH OUT-OF CLASS ACTIVITIES AT VĂN LANG UNIVERSITY |
Tạp chí: |
ISSN: |
ISSN:1475-7192 |
Tên tạp chí |
International Journal of Psychosocial Rehabilitation
(1475-7192)
|
Tạp chí |
Nước ngoài |
Cơ quan xuất bản |
HAMPSTEAD PSYCHOLOGICAL ASSOCIATES |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
SCOPUS |
Năm đăng: |
2020 |
Tập: |
24 |
Số: |
8 |
Trang: |
3014-3029 |
|
Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
Tác giả: |
Trương Bạch Lê
|
File đính kèm: |
- Bai_bao_Truong_Bach_Le_2020.pdf
|
Thuộc đề tài: |
0
|
Liên kết: |
https://www.psychosocial.com/article/PR280320/21156/
|