Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Using Moodle Quiz To Assist Listening Assessment: EFL Students' Perceptions And Suggestions
Tạp chí:
ISSN: 2525-2674
Tên tạp chí Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa (2525-2674)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2020
Tập: 4
Số: 1
Trang: 41-52
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)
File đính kèm:
  1. Bai_bao-Xuan_Lien-Tap_4,_so_1,_2020.pdf
Thuộc đề tài: 0