Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Assessing English language learners: High school EFL teachers' perceptions and practices.
Tạp chí:
ISSN: 2588-1213
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn (2588-1213)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2020
Tập: 129
Số: 6B
Trang: 31 - 52
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/5425/960