Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Assessment samples in EFL teachers’ practices of assessing high school learners: Implications for learning improvement and teaching development.
Tạp chí:
ISSN: 2588-1213
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn (2588-1213)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2020
Tập:
Số:
Trang: 109 -119
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyễn Thị Hồng Duyên (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://jos.hueuni.edu.vn/index.php/hujos-ssh/article/view/5425/960