Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: How Schoology facilitates EFL learner autonomy in writing practice
Tạp chí:
ISSN: 2525-2674
Tên tạp chí Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa (2525-2674)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2021
Tập: 40
Số:
Trang:
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Trần Quang Ngọc Thúy, Trương Hoàng Bảo Nhi (Chính)
File đính kèm:
  1. TCKH40-1203.docx
Thuộc đề tài: 0