Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Vận dụng phương pháp Flipped Learning trong dạy học chương Amin, Amino axit và Protein nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 12 trường Trung học phổ thông tỉnh Kiên Giang
Tạp chí:
ISSN: ISSN 1859 - 0810
Tên tạp chí Tạp chí Thiết bị Giáo dục (1859-0810)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản HH thiết bị giáo dục Việt Nam
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2020
Tập:
Số: 219
Trang: 30-32
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Lê Văn Dũng (Chính)
File đính kèm:
  1. BAIBAO_NAM_Full.pdf
Thuộc đề tài: 0