Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Vận dụng tiếp cận phương pháp Flipped Learning trong dạy học chương Đại cương về kim loại nhằm nâng cao năng lực tự học cho học sinh lớp 12 một số trường Trung học phổ thông ở tỉnh An Giang
Tạp chí:
ISSN: ISSN 1859 - 4069
Tên tạp chí Tạp chí Hoá học và ứng dụng (1859-4069)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Hội Hoá học Việt Nam
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2020
Tập:
Số: 3(53)
Trang: 66-69, 79
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Lê Văn Dũng (Chính)
File đính kèm:
  1. BAIBAO_HIEP_Full.pdf
Thuộc đề tài: 0