Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: AN INVESTIGATION INTO EFL TEACHERS’ PERCEPTIONS AND PRACTICE OF FORMATIVE ASSESSMENT AT SOME COLLEGES IN THUA THIEN HUE PROVINCE
Tạp chí:
ISSN: ISSN 1859-1612
Tên tạp chí Tạp chí khoa học trường Đại học Sư Phạm Đại học Huế
Tạp chí Trong nước
Năm đăng: 2021
Tập: No. 4
Số: 56
Trang: pp.7-18
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Trương Viên
File đính kèm:
  1. 03_Tieng-Anh_Phan-Canh-My-Duy_PPDH.pdf
Thuộc đề tài: 0