Tên bài báo: |
Internal Quality Assurance of Institutional Learning Outcomes: U.S. Case Study and Implications for Vietnam Higher Education |
Tạp chí: |
ISSN: |
|
Tên tạp chí |
Tạp chí Giáo dục
(2354-0753, 2588-1477)
|
Tạp chí |
Trong nước |
Cơ quan xuất bản |
Bộ Giáo dục và Đào tạo |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
HĐCDGS |
Năm đăng: |
2021 |
Tập: |
5 |
Số: |
2 |
Trang: |
1-9 |
|
Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
Tác giả: |
Phạm Thị Tuyết Nhung (Chính), Nguyễn Thị Thanh Bình
|
File đính kèm: |
- IQA-ILOs-1-1.pdf
|
Thuộc đề tài: |
0
|
Liên kết: |
https://doi.org/10.52296/vje.2021.xx
|