Tên bài báo: |
Bridging to Mathematical Modelling: Vietnamese students’ response to different levels of authenticity in contextualized tasks |
Tạp chí: |
ISSN: |
1464-5211 |
Tên tạp chí |
International Journal of Mathematical Education in Science and Technology
(0020-739X, E-ISSN: 1464-5211)
|
Tạp chí |
Nước ngoài |
Cơ quan xuất bản |
TAYLOR & FRANCIS LTD |
Loại tạp chí |
Tạp chí |
Cấp tạp chí |
ESCI |
Năm đăng: |
2019 |
Tập: |
|
Số: |
|
Trang: |
|
|
Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
Tác giả: |
Trần Dũng (Chính), Tạ Thị Minh Phương
|
File đính kèm: |
- Tranetal2019IJMEST_(1).pdf
|
Thuộc đề tài: |
0
|