Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Nhận thức của giáo viên và các biểu hiện của quyền lực diễn ngôn nhìn từ góc độ phân vai trong tương tác lớp học tiếng Anh bậc đại học
Tạp chí:
ISSN: 0868-3409
Tên tạp chí Tạp chí Ngôn ngữ và Đời sống (0868-3409)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Hội Ngôn ngữ học Việt Nam
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 323
Số: 3 (2022)
Trang: 38-46
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Mai Văn Kết
File đính kèm:
  1. edit?usp=sharing&ouid=110956445994208941704&rtpof=true&sd=true
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://docs.google.com/document/d/1lSYYWGmP3HMA1C09TeJx2IaKEFKpvvSO/edit?usp=sharing&ouid=110956445994208941704&rtpof=true&sd=true