Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần Sinh học Cơ thể Thực vật - Sinh học 11
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Sư phạm Hà Nội (0868-3719)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: Hnue journal of scie
Số: Volume 66
Trang: pp. 117-129
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Đặng Thị Dạ Thủy (Chính), Nguyễn Thị Diệu Phương, Phạm Thị Phương Anh
File đính kèm:
  1. muc_luc_so_4G-2021_KHGD_Sinh_hoc.pdf
  2. 11_dang_thi_da_thuy.pdf
Thuộc đề tài: 0