Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Mối quan hệ giữa hiện diện giảng dạy, hiện diện xã hội, hiện diện nhận thức trong trải nghiệm học tập trong bối cảnh đại dịch Covid-19: Nghiên cứu trường hợp tại Trường Du lịch – Đại học Huế
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí Giáo dục (2354-0753, 2588-1477)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Bộ Giáo dục và Đào tạo
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 22
Số: 5
Trang: 53-58
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyễn Thị Minh Nghĩa (Chính), Ngô Văn Sơn
File đính kèm:
  1. Tap_chi_Gião_duc_(2022),_22(5),_53-581.pdf
Thuộc đề tài: 1