Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Using moodle quiz to assist listening assessment: EFL students' perceptions and suggestions Sử dụng Moodle Quiz để hỗ trợ đánh giá kỹ năng nghe cho sinh viên ngành tiếng Anh
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa (2525-2674)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 4
Số: 1
Trang: 41
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Thị Hồng Phương
File đính kèm:
  1. XUAN_LIEN-HONG_PHUONG-BAI_BAO.pdf
Thuộc đề tài: 0