Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Phản hồi của sinh viên về việc ứng dụng phần mềm Schoology để đánh giá quá trình kĩ năng nghe-An investigation into the students’ reflection about the use of schoology in formative assessment: A case study in a Vietnamese University
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa (2525-2674)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Trường ĐH Ngoại ngữ, Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 3
Số: 3
Trang: 394
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Thị Hồng Phương
File đính kèm:
  1. Thanh_Tnao-_Hong_Phuong.docx
Thuộc đề tài: 0