Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Vận dụng kĩ thuật đọc hiểu trong hoạt động tự đọc văn bản cho học sinh trung học phổ thông
Tạp chí:
ISSN: 1859-3917
Tên tạp chí Tạp chí Giáo dục và Xã hội (1859–3917)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Hiệp hội các trường ĐH, CĐ ngoài công lập VN
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập:
Số: Số Đặc biệt, kì 1
Trang: 38-43
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Thị Ngọc Anh (Chính)
File đính kèm:
  1. ảnh_bài_báo.jpg
Thuộc đề tài: 0