Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Sorting or supporting teachers? An exploration of the imbalanced role of classroom observation in the development and assessment of Vietnamese secondary schoolteachers
Tạp chí:
ISSN: Print ISSN: 2578-3858 Online ISSN: 2578-3866
Tên tạp chí PRACTICE: Contemporary Issues in Practitioner Education
Tạp chí Nước ngoài
Năm đăng: 2023
Tập: 5
Số: 3
Trang: 220-236
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Trần Kiêm Minh (Chính), Dang Tien Dung, Hoang Thi Kim Hue, Nguyễn Thị Hương Giang, Vanessa Cui, Matt O'Leary (Chính)
File đính kèm:
  1. Tran_Kiem_Minh_PRACTICE_Vol_5_3_2023.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.1080/25783858.2023.2177187