Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Ứng dụng Socrative đánh giá thường xuyên trong dạy học Vật lí
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học giáo dục Việt Nam (2615-8957)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập:
Số:
Trang:
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh (Chính)
File đính kèm:
  1. khdg_tap_18_-_so_01_nam_2022-8-13_0.pdf
Thuộc đề tài: 0