Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Quy trình thiết kế bài tập khai thác sự ngộ nhận nhằm phát triển năng lực nhận thức sinh học cho học sinh trong dạy học " Di truyền học người" ở cấp trung học phổ thông
Tạp chí:
ISSN: 2354-0753
Tên tạp chí Tạp chí Giáo dục (2354-0753, 2588-1477)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Bộ Giáo dục và Đào tạo
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 22
Số: 17
Trang: 14-19
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Phạm Thị Phương Anh (Chính), Phan Đức Duy, Nguyễn Thị Diệu Phương
File đính kèm:
  1. Pham_Thi_Phuong_Anh_va_cong_su.pdf
Thuộc đề tài: 0