Thông tin bài báo khoa học
Tên bài báo: | THỰC TRẠNG NHẬN THỨC CỦA SINH VIÊN VỀ VẤN ĐỀ ĐÁNH GIÁ THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC VÀ CÁC BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN CHO SINH VIÊN KỸ NĂNG THIẾT KẾ CÂU HỎI TRẮC NGHIỆM NHIỀU LỰA CHỌN THEO TIẾP CẬN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC TRONG DẠY HỌC SINH HỌC | ||||||||||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
Tạp chí: |
|
||||||||||||||||||
Lĩnh vực: | KHOA HỌC GIÁO DỤC | ||||||||||||||||||
Tác giả: | Phạm Thị Phương Anh (Chính), Nguyễn Thị Quỳnh Trang, Lê Thị Thùy Trang | ||||||||||||||||||
File đính kèm: | |||||||||||||||||||
Thuộc đề tài: | 1 |