Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Collaborative inquiries into teaching English practical skills via a critical friends group
Tạp chí:
ISSN: 25881213
Tên tạp chí Tạp chí Khoa học Đại học Huế: Khoa học xã hội và Nhân văn (2588-1213)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Đại học Huế
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 130
Số: 6D
Trang: 25-38
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Phan Quỳnh Như (Chính)
File đính kèm:
  1. PQN-2021-Critical_friends_group.pdf
Thuộc đề tài: 1