Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Visual Analysis of the Textbooks, Considering Diversity, Equity, and Inclusion.
Tạp chí:
ISSN: 1535-0517
Tên tạp chí Tạp chí Bài báo trên các tạp chí khoa học của các Đại học trong nước (1)
Tạp chí Trong nước
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 55
Số: 3
Trang: 32-40
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
File đính kèm:
  1. CATESOL_NEWSLETTER-Volume_55_Issue_3_FINAL_pub.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://www.catesol.org/docs/CATESOL_NEWSLETTER-Volume_55_Issue_3_FINAL.pub.pdf