Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: High school mathematics teachers’ changes in beliefs and knowledge during lesson study
Tạp chí:
ISSN: 1386-4416
Tên tạp chí Journal of Mathematics Teacher Education (1386-4416)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản SPRINGER
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SSCI
Năm đăng: 2022
Tập:
Số:
Trang:
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Nguyễn Thị Duyến (Chính), Trần Dũng
File đính kèm:
  1. s10857-022-09547-2.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://link.springer.com/content/pdf/10.1007/s10857-022-09547-2.pdf