| Tên bài báo: |
High school mathematics teachers’ changes in beliefs and knowledge during lesson study |
| Tạp chí: |
| ISSN: |
1386-4416 |
| Tên tạp chí |
Journal of Mathematics Teacher Education
(1386-4416)
|
| Tạp chí |
Nước ngoài |
| Cơ quan xuất bản |
SPRINGER |
| Loại tạp chí |
Tạp chí |
| Cấp tạp chí |
SSCI |
| Năm đăng: |
2022 |
| Tập: |
|
| Số: |
|
| Trang: |
|
|
| Lĩnh vực: |
Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,.. |
| Tác giả: |
Nguyễn Thị Duyến (Chính), Trần Dũng
|
| File đính kèm: |
- s10857-022-09547-2.pdf
|
| Thuộc đề tài: |
0
|
| Liên kết: |
https://link.springer.com/content/pdf/10.1007/s10857-022-09547-2.pdf
|