Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Language Teachers’ Perception and Practice of Adopting Blended Learning to Adapt to the New Normal
Tạp chí:
ISSN: 1936-9859
Tên tạp chí Tạp chí Các tạp chí khoa học nước ngoài cấp quốc gia và quốc tế viết bằng các thứ tiếng: Anh, Nga, Pháp, Đức, Trung Quốc, Tây Ban Nha. (779)
Tạp chí Trong nước
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 13
Số: 5
Trang: 29 - 45
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Cao Thị Xuân Liên (Chính)
File đính kèm:
  1. acoj-13-5-3.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://asiacall-acoj.org/index.php/journal/article/view/10