Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Teachers' personal needs and plans in professional development: A case study with EFL novice teachers at University of Foreign Languages, Hue University
Tạp chí:
ISSN:
Tên tạp chí Kỷ yếu Hội thảo Quốc tế Nghiên cứu liên ngành về ngôn ngữ và giảng dạy ngôn ngữ lần thứ VII (ISBN: 978-604-337-403-2)
Tạp chí Chưa xác định
Năm đăng: 2022
Tập:
Số:
Trang: 139-153
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Nguyễn Hồ Hoàng Thủy, Nguyễn Trịnh Thảo Trinh (Chính)
File đính kèm:
  1. 1__Ky_yeu_DHNN_LAN_VII.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://huflis.edu.vn/vi/index.php/tin-tuc/thong-bao-to-chuc-hoi-thao-quoc-te-nghien-cuu-lien-nganh-ve-ngon-ngu-va-giang-day-ngon-ngu-lan-thu-vii