Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Feedback precision and learners’ responses: A study into ETS Criterion automated corrective feedback in EFL writing classrooms
Tạp chí:
ISSN: 1832-4215
Tên tạp chí JALT CALL Journal (1832-4215)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản The JALT CALL SIG
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2022
Tập: 18
Số: 3
Trang: 444-467
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Giang Thi Linh Hoang (Chính)
File đính kèm:
  1. Q1_Giang_Hoang.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://castledown.online/reference/jaltcall-v18n3-775/