Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Đề xuất mô hình đánh giá nhóm trong dạy học hợp tác trong môi trường B-learning đối với môn Tin học
Tạp chí:
ISSN: 2354-0753
Tên tạp chí Tạp chí Giáo dục (2354-0753, 2588-1477)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Bộ Giáo dục và Đào tạo
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2022
Tập: 22
Số: 24
Trang: 31-35
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Nguyễn Thế Dũng (Chính), Vương Thị Bình
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://tapchigiaoduc.moet.gov.vn/