Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: STUDENTS’ MATHEMATICAL COMMUNICATION IN COLLABORATIVE PROBLEM SOLVING: A COMMOGNITIVE ANALYSIS OF THE LEARNING OF DERIVATIVES AT UNIVERSITY LEVEL
Tạp chí:
ISSN: 978-604-384-936-3
Tên tạp chí PROCEEDINGS OF 2nd HANOI FORUM ON PEDAGOGICAL AND EDUCATIONAL SCIENCES
Tạp chí Nước ngoài
Năm đăng: 2022
Tập: Vietnam National Uni
Số:
Trang: 462-472
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Nguyễn Đức Hồng (Chính), Trần Kiêm Minh (Chính)
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://drive.google.com/file/d/1HmkzS9FRk0QYC0hDQCGRaGd1JyIvODu7/view