Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: The role of classroom observation in the development and assessment of schoolteachers in Vietnam: a review of national policy and research
Tạp chí:
ISSN: 1359-866X, Q1
Tên tạp chí ASIA-PACIFIC JOURNAL OF TEACHER EDUCATION (1359-866X, E-ISSN: 1469-2945)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản ROUTLEDGE JOURNALS, TAYLOR & FRANCIS LTD
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SSCI
Năm đăng: 2023
Tập: 51
Số: 4
Trang: 395-407
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Matt O'Leary (Chính), Vanessa Cui, Trần Kiêm Minh (Chính), Dang Tien Dung, Hoang Thi Kim Hue, Nguyễn Thị Hương Giang
File đính kèm:
  1. Minh_2023_APJTE.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://doi.org/10.1080/1359866X.2023.2191307