Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Exploring the connection between teacher questioning and student learning behavior from a discourse perspective- A case study
Tạp chí:
ISSN: 2734-9357
Tên tạp chí HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY JOURNAL OF SCIENCE - SOCIAL SCIENCE (2734-9357, E-ISSN: 2734-9624)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản HO CHI MINH CITY OPEN UNIVERSITY
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí ACI
Năm đăng: 2022
Tập: 2
Số: 12
Trang: 32-45
Lĩnh vực: Ngôn ngữ học ứng dụng
Tác giả: Đỗ Thị Xuân Dung (Chính), Trần Thị Thùy Trang
File đính kèm:
  1. Doc2.docx
Thuộc đề tài: 0