Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: The Impact of Online Self-Assessment on Learning Outcomes and Self-Assessment Skills Among Grade 11 Students in Vietnam
Tạp chí:
ISSN: 1694-2116
Tên tạp chí International Journal of Learning, Teaching and Educational Research (1694-2493, E-ISSN: 1694-2116)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản SOCIETY FOR RESEARCH AND KNOWLEDGE MANAGEMENT
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2023
Tập: 22
Số: 4
Trang: 21-35
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Trần Thị Ngọc Ánh (Chính), Nguyễn Thị Tân An
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: http://ijlter.org/index.php/ijlter/article/view/7313