Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: Sử dụng thang nhận thức Bloom đảo chiều trong dạy học thực hành viết văn bản nghị luận xã hội cho HS THPT
Tạp chí:
ISSN: 2354-0753
Tên tạp chí Tạp chí Giáo dục (2354-0753, 2588-1477)
Tạp chí Trong nước
Cơ quan xuất bản Bộ Giáo dục và Đào tạo
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí HĐCDGS
Năm đăng: 2023
Tập: 22
Số: Số 5
Trang: 12 -17
Lĩnh vực: Khoa học giáo dục học nói chung, bao gồm cả đào tạo, sư phạm học, lý luận giáo dục,..
Tác giả: Lê Khánh Tùng (Chính)
File đính kèm:
  1. Le_Khanh_Tung_BB_2022.pdf
Thuộc đề tài: 0