Thông tin bài báo khoa học

Thông tin bài báo khoa học

Tên bài báo: A Sociocultural Analysis of Novice EFL Teachers' Professional Development Activities
Tạp chí:
ISSN: Scopus
Tên tạp chí Language Related Research (2322-3081, E-ISN: 2383-0816)
Tạp chí Nước ngoài
Cơ quan xuất bản TARBIAT MODARES UNIVERSITY
Loại tạp chí Tạp chí
Cấp tạp chí SCOPUS
Năm đăng: 2023
Tập: 3
Số: 14
Trang: 97-121
Lĩnh vực: KHOA HỌC GIÁO DỤC
Tác giả: Lê Phạm Hoài Hương (Chính)
File đính kèm:
  1. A_Sociocultural_Analysis_of_Novice_EFL_Teachers’_Professional_Development_Activities.pdf
Thuộc đề tài: 0
Liên kết: https://lrr.modares.ac.ir/article-14-64258-fa.html